24, మార్చి 2010, బుధవారం

ప్రేమ లేఖ -2



ప్రియా!
నిదుర రాని నా కన్నులకు జోల పాడి నిద్రపుచ్చావు !
తడబడే నా అడుగులకు కాలి 'మువ్వ' వై లయ నేర్పించావు !!
అనుక్షణము నా' హృదయ స్పందన' వై నా వెంట ఉన్నావు...
నా మది లో ఎన్నో మధురానుభూతుల్ని నింపావు ..
నాకో మధుర జ్ఞాపకమై మిగిలావు !!

ఇంకా ఏదో చెప్పాలని ఉన్నా..చెప్పలేకపోతున్నాను ప్రియా ..
ఎందుకంటే ,


నీవు నాకు మిగిల్చిన 'మధురజ్ఞాపకం 'ఊయల లో 'మారాం' చేస్తున్నాడు .
నేను కట్టుకున్న' మావారు'ఆఫీసు నుండి వచ్చే వేళ అయ్యింది .
ప్రియా!మరు జన్మ లోనైనా నీ పాదదాసి గా పుట్టాలని ఆశించే......
.....................నీ దేవదాసి{దేవదాసు లా అన్నమాట }!!

**"పెళ్ళికి ముందు శృంగారం తప్పు కాదు "-సుప్రీం కోర్టు సృస్టికరణ."-

ఉదయం పేపరు చదువుతున్నప్పుడు ఈ వార్త కంటపడి ,నా మనసు లో ఓ విత్తు పడి..ఓ చిలిపి ఆలోచన మొగ్గ తొడిగి ..పువ్వై ..పిందై ..కాయై చివరాఖరు కి నా ఈ "కపి -త "అయ్యింది .ఎక్కువ చేస్తే ..క్షమించండి !

*కోర్టు వ్యాఖ్యలు తప్పు కాదంటే ..నా ఈ కపి-త కూడా తప్పు కాదు మరి !

కామెంట్‌లు లేవు:

భోగిమంట- కథ (సాక్షి ఫన్ డే )

సంక్రాంతికి సొంతూరు అమలాపురం బయలుదేరాము హైదరాబాద్ నుండి. కూకట్ పల్లి బస్టాప్ లో నిలబడ్డాం బస్సుకోసం.పండగ సందడిని పొట్లం కట్టుకుని నింగికి దూ...