2, ఏప్రిల్ 2010, శుక్రవారం

ఉత్తరం-2



ఒరేయ్ ..సూరి బాబూ !మొన్న నేను రాసిన ఉత్తరం అదిందని ఆశిస్తున్నాను.
నీనుండి నాకు సమాధానం లేదు ..పొలం పనుల్లో బీజీ గా ఉన్నవనుకొంటా !
మాయా...నాకు మన ఊరి గంగపర్రు సుబ్బరాజు గారి కంపెనీ లో నే ఉజ్జోగం దొరికిందిరా .
అయన హైదరాదాద్ వొచ్చాక బాగా సంపాయించాడు రా .

ఏ మాటకి ఆ మాట చెప్పుకోవాలి కానీ ..సుబ్బరాజు గారి లాంటి వాళ్ళు ఇక్కడ అడ్డ దిడ్డం గా పడి
సంపాయిచ్చేస్తుంటే ..
నా నాలాంటి చిన్నా,చితకా పనులు చేసుకొని బతికేవాళ్ళ జీవితాలు మాత్రం అతలాకుతలం
అయిపోతున్నాయి ..మామ !!

ఇంటిల్లపాది నెలంతా కష్టపడినా..నెలఖరవునా.. గంజి నీళ్ళు కుడా ఉండవురా !
ఆ కన్నీలనే తాగి బతికేస్తున్నారు..ఎందుకంటే తాగడానికి మంచి నీళ్ళు కూడా కొనుక్కోవాలి మరి !!
ఈ విషయం లో కొంచెం మనోళ్ళ తప్పు కూడా ఉందిరా ..మరి !
పక్కోడికి సెల్ ఉండి మనకు లేకపోతె .నామోషి !
పక్కింటోడి పిల్లోడికి పుట్టిని రోజు పండగ చేసుకుంటే ..మన ఇంటి లో కూడా జరిగిపోవాలి ..అంతే!

ఇక్కడ కడుపునిండా తిండి లేకపోయనా పరవాలేదు మయా ...పక్కవాళ్ళకి " కలర్ పుల్" గా కనిపిస్తే చాలు.
మొత్తానికి చెప్పాలంటే ...చావలేక ,బ్రతక లేక .. ఉన్న ఊరికి రాలేక చస్తూ బ్రతికేస్తున్నార్రా ..

సూరి ..ఇక్కడ నా పరిస్థితి అయితే మరీ ధారుణం రా ..పొద్దు పొడవక ముందే లేచి ఆఫీసు కి పోవాలి .
మళ్లీ వచ్చేది ..ఏ అర్ధరాత్రప్పుడో..!
ఇక్కడ నా లాంటి వాళ్ళే చాలా ఎక్కువ .

నిజం చెప్పాలంటే ..నా లాంటోడు చేసే చిన్న చితకా ఉజ్జోగాలు మన పొలం పనులు కంటే గోప్పవేమి కాదురా .
మన ఉళ్ళో ,పొద్దంతా కష్టపడినా ..సందె పొద్దేల ఏ రామాలయం గుడి సెంటర్ లోనో ,
ఏ కాలువ రేవులో నో కూర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటా రిలాక్షు అయిపోయేవాళ్ళం .
ఇక్కడేమో..పక్కింటోడు వచ్చి పక్కనే కుర్చున్నా గుర్తు పట్టలేనంత బిజీ ..!

ఒరేయ్ ..నీకు చెప్పడం మరిచిపోయా ,మొన్న పోయిన ఆదివారం మన బుల్లబ్బాయి గారి శీను గాడు
రూము కి వస్తే,సిటీ చూసొద్దామని వెళ్ళాము రా .
ఏమి చెప్పాలి మా తిప్పలు ?! నేనైతే ..పరిగెత్తి బస్సేక్కలేక కింద పడ్డా.
నా టైం బాగుండి నీకు ఇలా ఉత్తరం రాస్తున్నాను కానీ ,లేకుంటే ఈపాటికి నీవు లొట్టలేసుకుంటూ ..నా తద్దినం
భోజనం తినేవోడివి వెధవ !!

ఒరేయ్ మాయా..ఇక్కడ బస్సులు జనాల కోసం ఆగవురా ..ఫార్మాలిటీ కోసం ఆగుతాయి రా .
ఎక్కేవాళ్ళు ఎక్కుతారు ,దిగేవాళ్ళు దిగుతారు ,పోయేవాళ్ళు (పైకి )పోతారు !!
ఎలాగైతేనేఁ ..చావు తప్పి కన్ను లొట్టబోయి ట్యాంకుబండు కి వెళ్ళాం .
ఆ సంగతులన్నీ తరువాత ఉత్తరం లో తీరిగ్గా రాస్తాను గానీ ,నీవు మాత్రం ఉత్తరం రాయడం మరచిపోకురోయ్.మన ఊరోల్లందరిని అడిగానని చెప్పు ..
ఉంటాను మరి !

4 కామెంట్‌లు:

సుభద్ర చెప్పారు...

లొట్టలేసుకు౦టూ....హ్హహ్హహహ

Tejaswi చెప్పారు...

నాదీ సుభద్రగారి కామెంటే...

శ్రవణ్

శ్రీను .కుడుపూడి చెప్పారు...

అయ్యబాబోయ్ సుభద్ర గారు! అలా నవ్వేశారేమటండి...బాబూ!!పోనీ లెండి ..మీ నవ్వు కి నా ధన్యవాదములు.

శ్రీను .కుడుపూడి చెప్పారు...

శ్రవణ్ గారు !ధన్యవాదములు.

భోగిమంట- కథ (సాక్షి ఫన్ డే )

సంక్రాంతికి సొంతూరు అమలాపురం బయలుదేరాము హైదరాబాద్ నుండి. కూకట్ పల్లి బస్టాప్ లో నిలబడ్డాం బస్సుకోసం.పండగ సందడిని పొట్లం కట్టుకుని నింగికి దూ...