4, ఏప్రిల్ 2010, ఆదివారం

నా ప్రశ్న కి బదులివ్వు..!



ఎవరు చెప్పారు నీకు ?!
నా రంగుల కలల్ని చిదిమేసి మీ ముంగిట్లో 'రంగ వల్లులు 'దిద్దుకోమని !
నా గుండెని పిండేసి ఆ 'రుధిరపుచమురు' తో మీ అత్తారింట్లో దీపాలు పెట్టుకోమని !

నా చొక్కా చెంగు తో నీ చిమిడి ముక్కుని తుడుచి ,మురిపెంగా నీ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టినపుడు ఎందుకు చెప్పలేదు ..
నీ చిలక ముక్కు కి దొండ పండు ని 'నేను' కాదని !

నీ ఓణీల పండగప్పుడు ఊరంతా నీ 'మొగుడు 'వాడేనని మేళ మాడితే ..
నీ ఓరకంట చూపుల కి నా తుంటరి చూపుల్ని జత చేసి నేను 'ఇంద్ర ధనస్సు కలలు' కన్నప్పుడు ఎందుకు చెప్పలేదు ..
నీ కలల రాకుమారుడు 'నేను' కాదని ,'కారెక్కి 'వస్తాడని !

చిలక్కొట్టిన జాంపండు ని నీవు సగానికి కొరికి మిగిలిన సగాన్ని నా నోటికి అందించినపుడైనా చెప్పక పోయావా ...
నీవు సిగ్గుల మొగ్గవుతూ ..చుట్టిచ్చే 'చిలకల'ని ఆరగించే చినవాడు 'పట్నం బడి' లో పై చదువులు వల్లెవేస్తున్నాడని !

మా అమ్మ అపురూపం గా కట్టుకున్న సన్నజాజి మాల సగానికి తుంచేసి ,
సందె చీకట్లో ఎవరూ చూడకుండా నీ జడ లో తురిమినప్పుడైనా చెప్పి ఉండాల్సింది ..
నీ కలల 'జాబిలి 'తన వెంట 'వెన్నెల జాజుల్ని' తీసుకొస్తాడని !

నీ మువ్వల పట్టీల పాదాల పై నేను ముద్దాడినపుడైనా నీ గుండె ఘల్లు మనలేదా ?!
నీ ఒళ్ళు జలదరించలేదా ?!

అన్నాళ్ళు ..అన్నేళ్ళు నా ఇష్టాలని ,కష్టాలని కలిసి పంచుకున్న నీవు... ,
నాకు అందకుండా వెల్లిపోతున్నపుడు నీ కాళ్ళ పారాణి పై కురిసి మెరిసిన నా కన్నీటి చుక్కల్ని చూసినపుడే గుర్తుకొచ్చిందా..
నీ 'బ్రతుకు బండి' కి నేను సరి జోడి కాదని!!

పోనీ ..
నీవు "మొనగాడ ' ని మనువాడిని మగాడి తోనైనా చెబుతావా ...?
నీ లేత పాదాల పై దిద్దిన 'పెళ్లి పారాణి' లెలేత గోరింటాకు మెరుపు కాదని ,
'నా' రుధిరపు ఎరుపని !
తన కాళ్ళ కింద పడి నలిగి చెరిగి పోతున్నవి నీవు దిద్దిన రంగవల్లు లు కాదని,
'నా ' రంగుల కలలని !!

2 కామెంట్‌లు:

padmaja చెప్పారు...

chala baagundandii...hrudayaniki hattukunne la undii...

శ్రీను .కుడుపూడి చెప్పారు...

పద్మజ గారు !ధన్యవాదాలు .మీ కామెంట్ నా లో కొత్త ఉత్సహాన్ని నింపింది .

భోగిమంట- కథ (సాక్షి ఫన్ డే )

సంక్రాంతికి సొంతూరు అమలాపురం బయలుదేరాము హైదరాబాద్ నుండి. కూకట్ పల్లి బస్టాప్ లో నిలబడ్డాం బస్సుకోసం.పండగ సందడిని పొట్లం కట్టుకుని నింగికి దూ...