13, మార్చి 2010, శనివారం

ప్రేమ లేఖ



నా బాల్య మిత్రుడు ఒకరు ,తను పని చేసే చోట ఒక అమ్మాయి నచ్చిందని ,
తనకి తన ఇష్టాన్నిఎలా చెప్పాలో అర్ధం కావడం లేదని ,
ఆమె పేరు 'సుచరిత' అని ,చిన్న కవిత[ప్రేమలేఖ ] రాసి పెట్టమని అడిగితే
నేను ఆవేశం గా రాసేసాను ...


సుచరితా.....!
నా హృదయ మధుర స్వప్నాల మధుమితా ..!!

నీ మృదు మధుర ఆదరాలను అడుగుతున్నా ...
నీ అదర మధుర "మధు కలశానికి " నన్నే ' మా రాజు 'ని చేయమని !

నీ కలువ కన్నులను వేడుకుంటున్నా.....
నీ కమ్మని కలల తీరం లో కాసేపు' సేద 'తీరనివ్వమని !!

కదిలే కాలాన్నీ అడుగుతున్నా ....
నీవు నేను సుస్వరాల సమ్మేలనమై ...సాగిపోవాలని !
చరిత్ర లో మన' ప్రణయ చరిత ' ...'సుచరిత' గా మిగిలిపోవాలని !!


***** వాడు నాకు చాలా రోజుల తరువాత నాకు ఫోన్ చేసాడు.
తను చేసే జాబ్ మానేసి ,
వాడు వేరే చోట ఉద్యోగం జాయిన్ అయ్యానని చెప్పాడు .
ఆ అమ్మాయి వాళ్ళ అన్నయ్యల తో వార్నింగ్ యిప్పించిందని చెప్పాడు .
నాకు అప్పుడే అర్ధం అయ్యింది ..మొదటి ప్రేమలేఖ అంత ఘాటు గా ఉండకూడదు అని !
పాపం వాడికి అది అర్ధం కాలేదు ..అందుకే ఎవరి ప్రేమ లేఖలు వారే రాసుకోవాలి .

కామెంట్‌లు లేవు:

భోగిమంట- కథ (సాక్షి ఫన్ డే )

సంక్రాంతికి సొంతూరు అమలాపురం బయలుదేరాము హైదరాబాద్ నుండి. కూకట్ పల్లి బస్టాప్ లో నిలబడ్డాం బస్సుకోసం.పండగ సందడిని పొట్లం కట్టుకుని నింగికి దూ...