2, ఆగస్టు 2010, సోమవారం

పసి వాడు(నేను గీచిన మౌస్ పెయింటింగ్స్ ! )

మా సబిత అక్క పుట్టినరోజు కి నేను గీచి పంపిన చిన్న గిప్ట్ ఇది.
పాపం !ఎలా ఉన్న గాని చాలా సంతోషించింది .మనం ఇష్టం తో పిచ్చి గీతలు గీచి ఇచ్చినా అది "అపురూప కానుకే" కదా !



పాల బుగ్గల పసివాడు -పసిడి కాంతుల సూరీడు!
పూల గుత్తి తో పిలిచాడు ..పలక లేదని అలక బూని మూతి ముడుచుకు కూచున్నాడు !!

5 కామెంట్‌లు:

తార చెప్పారు...

సబిత అక్కకి అని తెలుగులో రాయాల్సింది.

శ్రీను .కుడుపూడి చెప్పారు...

నిజమే తార గారు !అప్పుడు అలా కుదిరింది .
అదే చిత్రాన్ని అప్ లోడ్ చేశాను .ఈసారి నుంచి మీరు చెప్పినట్టే చేస్తాను .మీకు ధన్యవాదాలు .

తార చెప్పారు...

:-)

కొత్త పాళీ చెప్పారు...

తువ్వాయి అని పేరు పెట్టుకున్నందుకు తగిన ప్రొఫైల్ బొమ్మని పెట్టుకున్నందుకు అభినందనలు!!

శ్రీను .కుడుపూడి చెప్పారు...

కొత్త పాళీ గారు !మీరు నా బ్లాగ్ లో కామెంట్ రాసినందుకు చాలా సంతోషం గా ఉందండీ!మీ లాంటి సాహితీ మూర్తులు ఈ బుజ్జి తువ్వాయి వేసే తప్పటడుగులని సరిదిద్ది ... నడకలు నేర్పి ,నా లో కొత్త ఉత్సాహాన్ని నింపుతారని ఆశిస్తూ....
మీకు నా ధన్యవాదాలు .

భోగిమంట- కథ (సాక్షి ఫన్ డే )

సంక్రాంతికి సొంతూరు అమలాపురం బయలుదేరాము హైదరాబాద్ నుండి. కూకట్ పల్లి బస్టాప్ లో నిలబడ్డాం బస్సుకోసం.పండగ సందడిని పొట్లం కట్టుకుని నింగికి దూ...